Kasawa - Đơn vị cung cấp thiết bị nâng hàng đầu Việt Nam

Trong khi 99% các đơn vị bán pa lăng, tời điện cố gắng tối ưu lợi nhuận trên từng thiết bị bán được bằng cách nhập các sản phẩm với chất lượng vừa phải với mức chi phí thấp thì Kasawa lại nhập các thiết bị palang tời điện với chất lượng hàng đầu. Mặc dù giá thành của sản phẩm nhập cao hơn nhưng công ty vẫn luôn duy trì mức giá cạnh tranh để khách hàng có được những chiếc pa lăng tời điện chất lượng tốt nhất.

Kasawa khẳng định vị thế dẫn đầu ngành cung cấp thiết bị nâng với tiêu chí "Không bán hàng kém chất lượng"

Mặc dù là một đơn vị non trẻ nhưng Kasawa đã được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua với những người hay mua thiết bị pa lăng, tời điện phục vụ cho công trình. Bởi vì các các thiết bị bán tại KASAWA luôn công khai giá và công khai về chất lượng sản phẩm.

Khách hàng khi mua hàng tại Kasawa luôn được kiểm tra hàng kỹ càng, với các khách hàng tại Hà Nội KASAWA luôn mời khách hàng đến tận kho chứa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Ưng thiết bị nào sẽ lấy thiết bị đó.

Kasawa đơn vị phân phối pa lăng tời điện hàng đầu
Kasawa đơn vị phân phối pa lăng tời điện hàng đầu

Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp thương hiệu Kasawa gây ấn tượng với khách hàng đó chính là sự minh bạch trong chất lượng sản phẩm. Các tư vấn viên luôn có những sự nhận định chính xác và phân tích chất lượng của từng thiết bị chi tiết nhất, không phải vì mục đích bán được hàng mà nói phóng đại chất lượng của sản phẩm.

- 100% các sản phẩm được Kasawa đều có đầy đủ giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- 100% khách hàng được kiểm tra và chạy thử trước khi nhận hàng.

Bên cạnh triết lý "uy tín tạo thành thương hiệu" thì kasawa còn một triết lý khác "giá thành tốt nhất xứng tầm chất lượng"

Hiện nay, Kasawa là đối tác phân phối chính hãng của những thương hiệu thiết bị nâng hạ hàng đầu như: Kawasaki, Kio Winch. Cụ thể:

KAWASAKI được biết đến là tập đoàn sản xuất các thiết bị nâng hạ uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành, được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm của KAWASAKI luôn được cải tiến và phát triển trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, dành trọn niềm tin từ khách hàng.

Kio Winch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, tất cả các sản phẩm được sản xuất mang thương hiệu Kio Winch đều là những thiết bị nâng hạ hàng đầu và giá thành gần như cao nhất trên thị trường hiện nay.

Vững tin thành công sẽ đến với kasawa

Mặc dù là một thương hiệu mới thành lập nhưng kasawa đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tiêu biểu là doanh thu đã vượt kỳ vọng 80% so với mục tiêu đề ra. Lượng khách hàng quay lại mua hàng từ 2 thiết bị trở lên sau lần mua đầu tiên chiếm tới 70% theo thống kê của bộ phận kinh doanh kasawa trong trong tháng 4 năm 2022.

Mặc dù đi ngược lại với nhiều đơn vị cung cấp pa lăng tời điện trên thị trường hiện nay về hướng đi nhưng với sự tử tế, tận tâm, chân thành, minh bạch, Kaswa sớm muộn cũng sẽ là một trong những đơn vị đi đầu thị trường về ngành thiết bị nâng hạ công nghiệp.

Sự uy tín của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa được báo trí công nhận

Công ty Kasawa đã nhận được sự công nhận của nhiều báo trí như là một trong những doanh nghiệp tiên phong và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ pa lăng và tời điện. Dưới đây là các bài báo nói về Kasawa.

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Nhận xét