Top 5 đơn vị bán tời điện tại TPHCM uy tín nhất

Tời điện là một trong những loại mái không thể thiếu trong lĩnh vực hoạt động công nghiệp xây dựng. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín để người dùng đặt niềm tin vào thì thật không dễ dàng. Vì vậy, sau đây là danh sách top 5 đơn vị bán tời điện tại TP.HCM được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

1. Địa điểm 1: Siêu thị điện máy Bảo Ngọc 

Là một đơn vị phân phối máy tời điện chính hãng, bạn sẽ nhận được các chế độ hậu mãi cũng như chính sách bảo hành chính hảng lâu dài khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, điện máy bảo ngọc chỉ kinh doanh những mặt hàng chính hãng chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 520/2/7 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM  

Website: dienmaycokhi.vn

2. Địa điểm 2: Máy xây dựng Lạc Hồng

Theo thống kê, doanh số máy tời điện bán ra tại đây thuộc top đầu so với các đơn vị khác trong năm vừa qua. Điều này đủ chứng minh cho bạn biết về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi tại đây. Bên cạnh đó, nguồn hàng tời điện tại đây luôn dồi dào, chính hãng và luôn nhận bảo hành theo nhà sản xuất đưa ra

Địa chỉ: Số 250 QL 1A , Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TpHCM

Website: lachonggroup.com.vn

3. Địa điểm 3: Siêu thị Hải Minh

Tuy chỉ xuất hiện vài năm trở lại, Hải Minh đã cho chúng ta thấy được sự chuyên nghiệp cũng như nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng khi mua máy tời điện tại đây. Các dòng máy tại đây được nhập khẩu chính theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo 100% về chất lượng. Và hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị này cũng đã được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm

Liên hệ: 

Địa chỉ: Số 250 quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TpHCM

Website: lachonggroup.com.vn

4. Địa điểm 4: Điện cơ Trần Vũ

Được thành lập từ năm 2015, Trần Vũ tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy tời điện trong lĩnh vực xây dựng ở TP.HCM. Những sản phẩm tại đây luôn mang đến chất lượng và giá cả tốt nhất. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất nhiệt tình trong công việc và được đào tạo kỹ lưỡng để luôn phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: 49/8 Đồng Đen, phường 12, Tân Bình, HCM.

Website: khotieudung.vn

5. Địa điểm 5: Thiết bị công nghệ M5S

Là nơi chuyên phân phối dòng máy công nghiệp, M5S luôn cam kết đảm bảo chất lượng tối nhất cho các loại máy tời điện tại đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong chế độ bảo hành, chương trình khuyến mãi, cũng như nhận được chiết khấu cao khi mua hàng ở đây.

Liên hệ: Địa chỉ: 47 Đường 14, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Website: thietbim5s.com

Tổng kết

Trên đây là đơn vị bán tời điện tại TP. HCM uy tín và được nhiều người tin dùng nhất. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thể chọn được máy tời điện tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhận xét