Tời điện 220V giá rẻ, có tốt không?

Việc nâng đỡ hàng hóa nặng hiện nay đều nhờ đến các thiết bị Tời điện nhằm hỗ trợ quá trình làm việc được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm nhân lực hơn. Cũng bởi tính ứng dụng cao trong công việc khá tốt vì vậy mà thiết bị được sản xuất đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Có khá nhiều dòng Tời điện 220V ở mức giá khá rẻ, tuy nhiên tâm lý chung của khách hàng luôn cho rằng hàng rẻ không đảm bảo được chất lượng. Nhưng liệu sự nhận định này có thật sự đúng? Hãy cùng Tư vấn máy móc tìm hiểu sau bài viết dưới đây.

5 Lưu ý trước khi dùng Tời điện 220V giá rẻ


Tời điện CD 220V

Lưu ý về thương hiệu

Khách hàng nên lưu ý lựa chọn những thiết bị Tời điện 220V được sản xuất bởi công ty có tiếng, đa dạng về mẫu mã trên thị trường như : Yato, Kio, Vital, Yamafuji, Yamado, Kensen,...nhằm đảm bảo chất lượng của thiết bị cũng như chế độ bảo hành được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Lưu ý về cấu tạo

Nắm rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý làm việc cơ bản của Tời điện sẽ giúp khách hàng biết cách lựa chọn Tời điện có công năng phù hợp với gia đình và chất lượng hơn, cũng tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua thiết bị giá thành cao mà nhu cầu sử dụng ít.

Tuy rằng, các thiết bị Tời điện 220V có đa dạng mẫu mã và kích thước nhưng chung quy vẫn có cùng một cấu tạo, cụ thể : 1 động cơ, 2 tốc độ. Bộ phận dây cáp có chiều dài tiêu chuẩn từ 12m được gắn vào động cơ và quấn quanh tang cuốn, thêm vào đó là một cần số dùng để nhả dây cáp.

Lưu ý về nguyên lý làm việc

Khi cần số được bật, dây cáp của Tời điện 220V được nhả ra theo hướng ngược lại thực hiện kéo hạ đồ vật nặng. Khi muốn thu dây cáp lại, khách hàng chỉ cần kéo cần số theo hướng ngược lại.

Lưu ý về chức năng kéo - thả

Thiết bị Tời điện 220V phải có khả năng kéo thả hàng hóa có tải trọng ở mức 100kg - 50 tấn. Mặt khác, cũng tùy thuộc vào động cơ và cấu tạo của sợi cáp mà kéo được hàng hóa có trọng tải lớn nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khách hàng nên dùng Tời điện 220V nâng những vật dụng hàng hóa có tải trọng nhỏ hơn định mức tải trọng cho phép nhằm kéo dài tuổi thọ máy.

Tham khảo ý kiến người tiêu dùng cũ

Tham khảo ý kiến người tiêu dùng cũ có lẽ là cách nhanh và chính xác nhất để khách hàng biết rõ được bản chất thiết bị có chất lượng và tốt hay không.

>>Các mẫu tời điện nâng hạ vật năng

2 Tiêu chí khi lựa chọn Tời điện 220V giá rẻ

Có nên mua những thiết bị Tời điện 220V giá rẻ hay không? Làm thế nào để có thể chọn được một thiết bị Tời điện phù hợp cho gia đình bạn? Có lẽ đây đều là những thắc mắc chung của khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến thiết bị Tời điện.

Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính của mỗi hộ gia đình sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất, các thiết bị có giá thành thấp cũng không vì vậy mà mất đi những tính năng vốn có của chúng.

Bởi vậy, để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị Tời điện với giá thành thấp lại đáp ứng đầy đủ những công năng, khách hàng cần nên đánh giá qua những tiêu chí sau:

tời điện kio winch 220V

Tiêu chí về nhu cầu sử dụng

Trước hơn hết, khách hàng nên làm rõ mục đích, nhu cầu sử dụng thiết bị Tời điện cho gia đình sau đó mới quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm. Khi xác định được nhu cầu mong muốn khách hàng cũng dễ đưa ra lựa chọn loại tời phù hợp với gia đình, tiết kiệm được chi phí khá lớn khi mua đúng Tời điện có giá thành ưu đãi hơn.

Tời điện 220V trên thị trường hiện nay có hai loại chính:

  • Tời điện 220V cố định
  • Loại Tời điện này có tốc độ nâng hay hạ đều chậm, thiết bị có khả năng nâng những hàng hóa có tải trọng nặng cao tầm 200 đến 1200kg được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến ở các hộ gia đình. Thiết bị Tời điện 220V này được lắp đặt cố định ở trên cao hỗ trợ việc nâng hạ hàng hóa dễ dàng.
  • Tời điện 220V không cố định
  • Ưu điểm của loại Tời điện này là có trọng lượng khá nhẹ, thiết bị chạy than này có thể thuận tiện lắp đặt ở bất kỳ đâu, không bắt buộc ở tại một vị trí cố định như loại trước.

Tuy nhiên, thường thì loại này không thể nâng hạ những hàng hóa có tải trọng lớn hơn 300kg . Thiết bị khá phù hợp khi được sử dụng tại những công trình xây dựng.

    >>Xem thêm: Máy Tời điện nhập khẩu

Tiêu chí về thương hiệu

Như đã nói ở trên, khách hàng nên lựa chọn những loại thiết bị, sản phẩm có uy tín trên thị trường hơn, tiện lợi cho việc bảo hành hay sửa chữa khi sử dụng thiết bị sau này.

Tuy nhiên, để mua thiết bị Tời điện 220V có thương hiệu nhưng giá thành rẻ thì cần phải mua loại nào? Đây có lẽ là một câu hỏi lớn với nhiều người tiêu dùng hiện nay, vì thế để tìm ra câu trả lời, khách hàng cần phải giải quyết một số vấn đề sau:

Tần suất khách hàng sử dụng Tời điện 220V nhiều hay ít? Nếu dùng Tời điện 220V giá thành thấp có đủ đáp ứng tần suất sử dụng hay chưa?

Tài chính mà quý khách hàng muốn đầu tư vào Tời điện 220V nằm trong khoảng bao nhiêu?

Tải trọng nâng thực tế của thiết bị Tời điện mà khách hàng mong muốn là bao nhiêu? Trong khoảng nào?

Khách hàng cần nên liệt kê càng chi tiết về những tiêu chí này càng kỹ càng hỗ trợ khách hàng có được sự lựa chọn chuẩn xác và nhanh nhất.

Kết luận

Mong rằng, nguồn thông tin về Tời điện 220V giá rẻ mà Tư vấn máy móc đã gửi đến phía trên trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Nhận xét