Top 5 máy tời điện mini Kawasaki được sử dụng phổ biến 2023

Tời điện mini thương hiệu Kawasaki là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành rẻ và khả năng làm việc hiệu quả trong công việc nâng hạ hàng hóa nặng. Trong bài viết này, sẽ trình bày cho các bạn 5 loại máy tời điện mini thương hiệu Kawasaki đáng sử dụng nhất.

1. Tời điện mini PA300 (20m) Kawasaki

Tời điện mini PA300 là một loại tời điện mini nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, được thiết kế để sử dụng trong gia đình hoặc các nhà kho, xưởng sản xuất nhỏ. Tời có tải trọng nâng định mức là 150kg khi đi cáp đơn và 300kg khi đi cáp đôi. Tốc độ nâng của tời là 10m/phút khi đi cáp đơn và 5m/phút khi đi cáp đôi. Chiều cao nâng của tời là 12m khi đi cáp đơn và 6m khi đi cáp đôi. Mã máy của tời này là PA, với hai quai sắt rời được trang bị để treo máy tời trên dầm hoặc thanh sắt hộp vuông. Tời mini PA300 mang thương hiệu Kawasaki được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tời điện mini PA300 (20m) Kawasaki

2. Tời điện mini PA800 (20m) Kawasaki

Tời điện mini PA800 là một sản phẩm tời điện mini nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, được thiết kế để nâng hạ nguyên vật liệu và hàng hóa tải trọng từ 100kg (đi cáp đơn) đến 200kg (đi cáp đôi). Tốc độ nâng của loại tời này là 10m/phút khi đi cáp đơn và 5m/phút khi đi cáp đôi, với chiều cao nâng của tời là 12m khi đi cáp đơn và 6m khi đi cáp đôi.

Ngoài ra, loại tời này sử dụng nguồn điện AC 1 pha 220V - 50 Hz. Với nguồn điện này, sản phẩm đảm bảo sức mạnh và hiệu suất vận hành tối đa, giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa tại nhà kho hoặc xưởng sản xuất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dù là loại tời mini nhỏ gọn, nhưng PA800 được thiết kế với tính năng dễ lắp đặt và vận hành, phù hợp với mọi người, do đó nó trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng đây là loại tời điện mini cố định treo trên dầm bằng hệ thống quai sắt trên lưng tời, nên khi sử dụng sản phẩm bạn nên có một hệ thống dầm đỡ đảm bảo chịu được tải trọng nâng trên 200kg.

3. Tời điện mini PA600 Kawasaki (điều khiển từ xa)

Tời điện mini PA600 giống với các loại tời điện mini khác của Kawasaki nhưng có bộ điều khiển từ xa tích hợp sẵn. Tải trọng nâng định mức của loại tời này là 300kg khi đi cáp đơn và 600kg khi đi cáp đôi, với tốc độ nâng lên đến 10m/phút và chiều cao nâng lên đến 20m. Tời mini PA600 được trang bị động cơ công suất 480W và điện áp AC 1 pha 220V - 50 Hz. Điều khiển từ xa tích hợp sẵn, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển từ xa.

Tời điện mini PA600 Kawasaki

4. Tời điện mini HR400 (20m) Kawasaki

Tời điện mini HR400 là một loại tời điện mini được tích hợp sẵn bộ chạy bằng điện trên lưng của thiết bị, giúp tời có thể lắp đặt và di chuyển trên thanh dầm I. Loại tời này thích hợp với các công việc có tính chất vừa nâng hạ vừa di chuyển tiến lùi và rất hay được sử dụng trong dân dụng. Tải trọng nâng định mức của tời điện mini HR400 là 200kg khi đi cáp đơn và 400kg khi đi cáp đôi, với chiều cao nâng lên đến 20m và tốc độ nâng lên đến 10m/phút. Tời mini HR400 được trang bị động cơ nâng công suất 950W và động cơ chạy ngang công suất 160W.

5. Tời điện mini HR800 (20m) (điều khiển từ xa)

Tời điện mini HR800 là một loại tời điện mini khác của Kawasaki, tương tự như tời điện mini HR400 với bộ điều khiển từ xa tích hợp sẵn. Loại tời này có tải trọng nâng định mức lên đến 400kg khi đi cáp đơn và 800kg khi đi cáp đôi, với chiều cao nâng lên đến 20m và tốc độ nâng lên đến 8m/phút. Tời mini HR800 được trang bị động cơ nâng công suất 1600W và động cơ chạy ngang công suất 540W.

>>Xem thêm: So Sánh Tời Điện Mini Và Tời Điện Đa Năng

6. Các lưu để chọn được máy tời điện mini phù hợp

  • Tải trọng nâng hạ: Bạn cần xác định trọng lượng tối đa của vật tải cần nâng bao gồm: trọng lượng dự kiến của vật cần nâng và các thiết bị khác gắn vào móc khi máy tời hoạt động. Hãy dảm bảo  tổng trọng lượng khi năng thấp hơn tải trọng nâng tối đa của máy. Bởi vậy hãy trước khi chọn mua bạn hãy chọn model tời mini dư tải.
  • Chiều cao nâng: Bạn cần xác định độ cao tối đa mà móc cần nâng tới. Hãy để chiều cao nâng dư ra càng nhiều càng tốt. Thông thường với các sản phẩm tời điện mini thì chiều cao nâng chỉ rơi vào khoảng 12-20m. Tốt nhất là hãy chọn mức chiều cao nâng 20m.
  • Tốc độ: Tốc độc của các sản phẩm tời điện mini thương 10m/phút - 20m/phút. Tùy theo nhu cầu công việc mà bạn nên chọn một mức tốc độ sao cho hợp lý. Thường thì máy tời điện mini được sử dụng chủ yếu trong dân dụng nên hãy chọn mức tốc độ khoảng 10m/phút để nâng hạ ổn định và an toàn.

7. Chọn đơn vị nào để mua tời điện mini thương hiệu Kawasaki

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tời điện mini Kawasaki, trong đó Kasawa là một trong những đại lý chính thức phân phối tời điện mini thương hiệu Kawasaki tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tời điện của Kasawa đều được đảm bảo chất lượng và có đầy đủ các giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty nhập khẩu trực tiếp và không qua đơn vị trung gian nên chất lượng luôn được đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Kasawa còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Từ đó, tạo niềm tin với thương hiệu và mang lại những giá trị trải nghiệm tích cực đến với khách hàng.

Ngoài ra, sự uy tín của Kasawa đã được chứng minh thông qua các kênh báo trí uy tín tại Việt Nam. Dưới đây là một vài tờ báo nói về Kasawa.

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Nhận xét