Hướng dẫn chọn mua máy tời điện công trình hiệu quả

  Hiện nay máy tời công trình được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên làm sao để chọn được máy tời công trình hiệu quả. Hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Máy tời điện công trình là gì

Tời điện công tình là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong môi trường xây dựng. Sử dụng nguồn năng lượng từ điện để tạo ra động lực nâng hàng hóa. Máy tời điện công trình hỗ trợ người công nhân tại công trường xây dựng tiết kiệm sức lực và thời gian lao động.


Máy tời điện công trình (Nguồn: Kasawa)

Hướng dẫn chọn mua máy tời điện công trình hiệu quả

Phù hợp với nhu cầu

Máy tời công trình có rất nhiều chủng loại khác nhau trên thị trường. Mỗi loại sẽ có chức năng và công năng sử dụng đặc trưng không trùng lặp với nhau, từng loại sẽ áp dụng vào từng mục đích riêng biệt. Máy tời có thể nâng hạ lên cao hoặc kéo theo phương ngang, ở một số loại đặc biệt có thể kéo nâng hạ hàng hóa theo góc 45 độ. Cần xác định đúng mục đích xây dựng để chọn máy tời công trình phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tời điện hãy tham khảo ngay các mức giá máy tời điện tại website kasawa để có được thông tin chuẩn xác nhất.

Tải trọng nâng hạ

Máy tời khi được sản xuất sẽ được quy định về trọng tải nâng riêng biệt. Nhà thầu hoặc người sử dụng cần xác định và đo lường được tổng trọng tải cần nâng là bao nhiêu để từ đó chọn được máy tời phù hợp. Máy tời có rất nhiều mức trọng tải từ nhỏ cho đến lớn, đáp ứng mọi yêu cầu của nhà thầu. Không được sử dụng quá trọng tải sẽ gây hư hỏng máy và đứt cáp rất nguy hiểm.

Chiều cao nâng hạ

Máy tời công trình thông thường sẽ có độ dài từ 4 - 40m. Nếu sử dụng cho các nhà cao tầng thì nên mua máy tời có độ dài lớn để tiện trong việc di chuyển. Nên chọn máy tời dài hơn so với nhu cầu nâng vì thế sẽ đảm bảo được quá trình hoạt động máy tời điện công trình diễn ra trơn tru. Hiện nay có rất nhiều máy tời ra đời với nhiều công nghệ và độ cao đạt đến hàng trăm mét, vì thế hãy tìm hiểu đo lường kĩ trước khi mua nhé.

Thương hiệu uy tín

Đối với các nhà thầu công trình, luôn có ý định sẽ sử dụng máy tời công trình trong khoảng thời gian dài và đối với môi trường khắc nghiệt tại công trình, mật độ sử dụng thường xuyên nên chọn những loại máy tời thật chất lượng để đảm bảo an toàn. Những máy tời đến từ những thương hiệu lớn sẽ đồng nghĩa với độ bền rất cao chống oxy hóa, chống ăn mòn hiệu quả và hiệu năng sử dụng cũng sẽ rất cao. Ngoài ra chọn những loại này cũng sẽ được có những chính sách bảo hành, bảo trì uy tín chất lượng.

>>Sản phẩm gợi ý: tời điện mini 200kg

Lời kết

Trên đây hướng dẫn chọn mua máy tời điện công trình hiệu quả. Hy vọng các bạn tìm được máy tời điện công trình phù hợp.

(Nguồn: Tời Điện Tốt)

Nhận xét