Các loại tời điện phổ biến trên thị trường năm 2022

Tời điện là một thiết bị nâng hạ vô cùng hữu ích với các công việc  nâng hạ tải trọng lớn. Nếu bạn có nhu cầu mua tời điện và chưa biết nên mua thiết bị nào hãy tham khảo bài viết này. Trong bài viết này sẽ trình bài cho bạn các loại tời điện phổ biến được sử dụng nhiều nhất năm 2022 để bạn tham khảo.

Tời điện mini

Tời điện mini: Là dòng máy tời điện có kích thước nhỏ trọng lượng nhẹ với mức tải trọng không quá lớn sử dụng để kéo các loại hàng hóa có tải trọng từ 500kg đổ xuống. Với dòng sản phẩm này sẽ có 2 mã hàng cho khách hàng lựa chọn:

  • Tời mini Pa: thuộc dòng tời cố định có quai sắt bên trên để treo và cố định tời vào khung dầm tên gọi khác là tời cố định.
  • Tời mini Hr: thuộc loại tời mini nhưng có thể duy chuyển dọc dầm thông qua hệ thống con chạy chạy trên khung dầm.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm sao cho hợp lý. Có khá nhiều các hãng sản xuất loại tời mini nay như Kesen, Vital, Kawasaki,...  đồng nghĩa sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Để rõ hơn về giá hãy hỏi trực tiếp người bán hàng và tất nhiên giá cao hơn đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm tốt hơn.

tời điện mini

Tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất thuộc loại tời điện sử dụng trong công trình là chủ yếu vì thế nó còn được biết đến với cái tên khác là tời xây dựng. Dòng tời này sử dụng cáp thép để kéo vật nặng và thường được lắp trực tiếp trên mặt đất thông qua các chốt cố định. Mức tải trọng của loại tời này từ 0.5 tấn đến 10 tấn thuộc loại tời kéo đúng tải trọng. Phần lớn với sản phẩm tời kéo mặt đất người ta thường sử dụng 2 mã sản phẩm là JM (dòng tời kéo mặt đất tốc độ chậm) và JK (tời kéo mặt đất tốc độ nhanh)

tời kéo mặt đất

Tời kéo đa năng

Đúng như tên gọi đây là dòng tời điện đa năng có thể lắp đặt trên mặt đất hoặc trên dầm tùy ý. Dòng tời điện này có trang bị chân đế làm từ kim loại siêu cứng giúp kết nối với các vị trí lắp đặt dễ dàng. Mức tải trọng của tời đa năng thường không giới hạn từ 0.5 tấn cho đến 5 tấn. Vẫn có nhiều dòng tời đa năng có tải trọng lên đến 10 tấn nhưng vô cùng hiếm và rất ít người sử dụng. Trên thị trường khá nhiều các đơn vị bán loại tời đa năng này nhưng tóm gọn lại thì sẽ chỉ bao gồm 2 nguồn gốc chính đó là

Tời đa năng nhập khẩu Trung Quốc: Thuộc loại tời đa năng giá phù hợp với phần lớn người dùng tuy nhiên mẫu mã nó sẽ xấu hơn và khả năng nâng tải chỉ khoảng 80% so với tải trọng định mức.

Tời đa năng nhập khẩu đài loan: hay còn được biết đến với cái tên là tời điện Kio winch đây là loại tời cao cấp có khả năng nâng đúng 100% tải trọng định mức hàng bền, chắc chắn nhưng giá thành khá cao thường gấp 2 lần so với tời Trung Quốc só sánh cùng một mức tải trọng định mức.

>>Mua các sản phẩm tời điện đa năng truy cập: https://kasawa.com.vn/toi-dien

Tời điện đa năng

Tời điện kéo xe 12V - 24V

Giống như tên gọi của nó dòng tời này không thường được sử dụng để nâng hạ hàng hóa mà nó thường được sử dụng để cứu hộ xe khi gặp sự cố là chủ yếu. Máy sử dụng nguồn điện ắc quy 12V hoặc 24V, người sử dụng có thể đấu điện trực tiếp trên xe của mình để cho tời hoạt động. Mức tải trọng của loại tời này từ 0.5 tấn đến 2 tấn (kéo theo phương ngang). Nếu sử dụng nó để kéo hàng hóa lên cao tải trọng có thể khéo chỉ rơi vào khoảng 40-50% mà thôi.

>>Xem thêm: Những lưu ý khi mua tời điện

Trên đây là tổng hợp các loại tời điện được sử dụng phổ biến năm 2022 mà bạn nên tham khảo rất mong bài viết sẽ giúp cho bạn có nhiều kiến thức về tời điện hơn.

Nhận xét