Những lưu ý khi mua tời điện

ảnh minh họa tời điện

Thiết bị tời điện là một thiết bị không thể thiếu đối với các công việc nâng hạ tải trọng lớn. Bởi vậy mà ai ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc tời điện tốt nhất để phục vụ tốt nhu cầu công việc của mình. Tuy nhiên, để mua được một chiếc tời điện tốt mang lại hiệu quả cao thì không hề dễ dàng. Vì thế trong bài viết này tôi xin liệt kê ra các lưu ý khi mua tời điện cho người thiếu kinh nghiệm để các bạn có được những kiến thức tốt nhất trước khi mua một chiếc tời điện cho công việc của mình.

1, Lưu ý lựa chọn loại tời điện phù hợp

Trên thị trường có quá nhiều các dòng tời điện nâng hạ với đủ loại kiểu dáng và mẫu mã khác nhau khiến cho khách hàng bối rối không biết nên mua loại tời điện nào. Vì thế trước khi mua tời điện bạn cần xác định được mức tải trọng nâng trong công việc của bạn là bao nhiêu. Thêm một lưu ý nữa là bạn sử dụng nguồn điện 220V hay nguồn điện 380V. Dưới đây là 3 loại tời điện và tải trọng của từng loại để bạn tham khảo:

- Tời điện mini: dòng tời cỡ nhỏ trọng lượng khoảng 5 - 10 kg. Dòng tời điện này cho phép nâng hạ mức tải trọng dưới 500kg. Với dòng tời mini bạn sẽ có 3 lựa chọn là tời điện Pa (cố định), tời điện Hr(tời mini di động), Tời điện SK (tời treo). Nguồn điện sử dụng là 220V 50Hz cho tất cả các dòng tời mini. >>Mua tời điện mini nhỏ gọn cho nhà máy

- Tời điện đa năng: dòng tời điện có tải trọng nâng hạ lớn từ 0.5 tấn đến 5 tấn và một số dòng tải trọng có thể lên đến 10 tấn. Loại tời này có thể lắp đặt trên dầm và lắp đặt dưới mặt đất. Nguồn điện sử dụng gồm điện 220V và điện 380V (dòng tời điện sử dụng nguồn 380V thường dùng trong nhà máy).  >>Máy tời điện đa năng nhập khẩu chính hãng

- Tời điện xây dựng: thuộc loại tời điện cỡ lớn có mức tải trọng nâng lớn từ 1 tấn đến 10 tấn. Bởi kích thước to và khả năng nâng đúng tải nên nó thường chỉ sử dụng trong các công trình là chủ yếu và ít được ứng dụng trong các công việc nâng hạ thông thường.

>>Ngoài 3 loại tời điện kể trên còn một loại tời điên 12v sử dụng để kéo xe ô tô hay còn gọi là tời điện ắc quy 12v-24v không thường được sử dụng để nâng hàng.

2, Lưu ý lựa chọn hãng sản xuất khi mua tời điện.

Trên thị trường có khá nhiều các dòng tời điện với đa dạng nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Chúng ta có thể liệt kê đến một số thương hiệu tời điện nổi tiếng như tời điện Kio winch, tời điện Kaisun, tời điện Kawasaki, tời điện Kenbo,... Để người mua có thể dễ hình dung hơn chúng tôi chỉ liệt kê nó thành 2 nhóm bao gồm:

* Tời điện Trung Quốc: chính là các dòng tời điện với các thương hiệu như tời điện Kaisun, tời điện Kawasaki, tời điện Kenbo. Tất cả các dòng tời điện này đều nhập khẩu từ Trung Quốc tùy theo chất lượng mà giá thành sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

* Tời điện Đài Loan: chính là dòng tời điện mang thương hiệu Kio Winch. Đây có thể nói là loại tời điện tốt nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên giá của nó khá đắt thường gấp 2 lần so với tời Trung Quốc ở cùng một mức tải trọng nâng.

Kết luận: thực chất trên thị trường Việt Nam chỉ có 2 loại tời điện này thôi nên bạn đừng e ngại khi sử dụng tời điện Trung Quốc nữa nhé. Lấy ví dụ như tời điện Kawasaki mặc dù là sản xuất của Trung Quốc nhưng về tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn đáp ứng suất sang các nước Châu  Âu.

>>tời điện nhập khẩu chất lượng giá rẻ

3, Lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp tời điện uy tín.

Ngoài kinh nghiệm lựa chọn tời điện để sử dụng tời điện một cách tốt nhất chắc chắn việc lựa chọn đơn vị bán tời điện uy tín là điều hết sức cần thiết. Bởi khi sử dụng chắc chắn sẽ một lúc nào đó thiết bị tời điện của bạn sẽ gặp sự cố và bị trục trặc lúc này nếu có một đơn vị cung cấp tốt họ sẽ giúp bạn khắc phục vào bảo trì sản phẩm nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Hơn nữa khi chọn một đơn vị cung cấp tốt sẽ giúp cho người mua tiết kiệm được một lượng chi phí đầu tư đáng kể và chất lượng sản phẩm cũng vô cùng tốt.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp tời điện uy tín giá rẻ với chất lượng phục vụ tốt nhất. Hãy tham khảo ngay đơn vị Kasawa - Nhà cung cấp thiết bị tời điện hàng đầu Việt Nam. Kasawa là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các thiết bị máy tời điện với độ ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi máy tời xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm. Các thiết bị của Kasawa cung cấp đều là hàng chính hãng chất lượng cao với đầy đủ giấy tời CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra đơn vị này còn được rất nhiều các báo trí lớn nhắc đến là một đơn vị uy tín hàng đầu. Dưới đây là dẫn chứng các bài báo nói về Kasawa

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

>>Xem thêm: Top 5 đơn vị phân phối tời điện uy tín tại Hà Nội

Nhận xét