Mua tời điện tốc độ cao, tời xây dựng giá tốt ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán tời điện tốc độ cao và tời xây dựng vừa chất lượng mà giá lại tốt. Tuy nhiên bạn lại không biết được địa chỉ nào uy tín. Vậy thì đừng quá lo lắng nhé! Hãy cùng chúng tôi tham khảo về Kasawa một đơn vị cung cấp và phân phối tời điện chất lượng, chính hãng hàng đầu qua bài viết dưới đây nhé!

Tời điện tốc độ cao, tời điện xây dựng là gì?

Tời điện là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay. Được biết tời điện là thiết bị nâng hạ các vật nặng và có thể sử dụng điện năng làm lực kéo nâng lên hạ xuống hoặc di chuyển theo phương ngang các vật liệu xây dựng, hàng hoá, đồ dùng, vật dụng nặng. Chính vì vậy mà tời điện cũng được nhiều người gọi với cái tên là máy tời xây dựng hay máy tời hàng.

tời điện nhanh

Tời điện nhanh hay còn được gọi là tời điện tốc độ cao là thiết bị máy tời có tốc độ kéo lớn, cao hơn nhiều so với những loại máy tời thông thường. Khi máy tời thông thường có tốc độ kéo từ 18 - 23m/phút thì máy tời tốc độ cao lại có thể kéo nhanh gấp đôi. Do đó, mọi người thường sử dụng loại máy tời này để vận chuyển những hàng hoá đòi hỏi tốc độ nhanh.

Công dụng và ứng dụng của tời điện

Với khả năng nâng hạ các hàng hoá một cách nhanh chóng thì tời điện mang lại cho mọi người rất nhiều công dụng và ứng dụng.

Về công dụng có thể nói việc áp dụng tời điện vào công việc sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hoá được năng suất làm việc, hạn chế được thời gian làm việc của công nhân, nâng cao tiến độ của công trình, tiết kiệm được chi phí xây dựng. Đặc biệt việc sử dụng tời điện còn giúp đảm bảo an toàn trong lao động cho các công nhân.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của tời điện thì chúng còn được lắp đặt và ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Chẳng hạn như ứng dụng trong xây dựng để nâng hạ các vật liệu xây dựng như sắt, thép,... Hay ứng dụng trong công nghiệp vận tải để bốc xếp hàng hóa có trọng lượng lớn. Ngoài ra còn có thể ứng dụng trong cứu hộ, tại phim trường và cả trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

>>Xem thêm: Kasawa - Đi ngược chiều gió liệu có thành công?

Giá của máy tời điện hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy tời tiện khác nhau. Chính vì vậy mà giá máy tời luôn rất đa dạng. Từ vài triệu cho đến vài chục triệu đều có. Nên bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu mục đích sử dụng của mình để lựa chọn một loại máy phù hợp nhất.

Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn một đơn vị, thương hiệu uy tín, chất lượng, đáng tin cậy để đảm bảo về chất lượng nguồn gốc xuất xứ cũng như cũng như có được mức giá tốt nhất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại một sản phẩm có độ bền lâu.

Đôi nét về đơn vị cung cấp tời điện chất lượng hàng đầu Kasawa

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi mua tời điện tốc độ cao, tời xây dựng giá tốt thì có thể nói Kasawa chính là đơn vị hàng đầu tại Việt nam đáng để bạn tin tưởng và đặt trọn niềm tin đấy. Bởi công ty Kasawa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm tời điện được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

logo kasawa

Mỗi dòng sản phẩm của Kasawa đều có chất lượng tốt, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng với nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu mua hàng của từng khách hàng.

Hơn nữa đến với Kasawa bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Giải quyết tối đa nhu cầu của bạn ở mức chi phí đầu tư tối ưu nhất.

Ngoài ra, tất cả những sản phẩm của của công ty đều có chế độ bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo trì tư vấn sự cố trọn đời. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên Kasawa đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Công ty còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tiếp thu mọi ý kiến phản hồi của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và trở thành đơn uy tín số 1 trong lĩnh vực cung cấp tời điện và các loại phụ kiện khác. Cũng như trở thành đơn vị ưu tiên hàng đầu mỗi khi khách hàng cần mua tời điện. Đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Một số mặt hàng tời điện Kasawa cung cấp:

  • Tời điện
  • Tời điện đa năng
  • Tời điện 12 - 24V
  • Tời điện mini
  • Tời điện Kio Winch
  • Tời điện Kawasaki
  • Tời điện xây dựng

Để biết thêm những thông tin về sản phẩm cũng như được tư vấn và báo mức giá cụ thể cho từng sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với công ty theo những thông tin dưới đây: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Mã số thuế: 0109813740

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Nhận xét