Top 2 Tời Nâng Hạ Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tời điện được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Do đó, phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng như thế nào mà bạn có thể chọn loại tời điện phù hợp nhất. Ngoài tời điện thông thường chúng ta có biết thêm về một số loại máy tời như tời đa năng, tời mini, tời kéo xe và đặc biệt là tời nâng hạ. Mặt khác, tời điện nâng hạ đang được sử dụng rộng rãi nhưng chưa chắc mọi người đã hiểu hết toàn bộ những ưu điểm, cấu tạo và đặc điểm. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu tời điện nâng hạ ở bài viết dưới đây.

Tời nâng hạ là gì?

Tời nâng hạ hay còn được gọi là tời nâng hàng, đây là dạng tời điện mà được dùng để nâng những đồ vật nặng theo chiều dọc hay nâng từ dưới lên cao. Đồng thời, hiện nay có rất nhiều tời nâng hạ khác nhau ra đời với những đặc điểm như sau:

- Tời nâng hạ tốc độ chậm: Đây là dạng tời nâng thường được dùng trong những việc mà không cần tốc độ quá nhanh vì tời điện dạng này thường được thiết kế với tốc độ nâng từ chậm đến trung bình.

- Tời nâng hạ tốc độ nhanh: Đây là dạng tời nâng thường được sử dụng trong những cần tiến độ nhanh nên được thiết kế với tốc độ từ nhanh đến cực nhanh.

Ngoài ra, tời nâng hạ với kích thước vừa phải nên đa phần thường được sử dụng trong nhà, công xưởng hay nhà kho.

Một số loại tời nâng hạ hiện nay

Tời nâng hạ Kenbo Pa200

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Kenbo
  • Chiều dài: 1 móc 6m và 1 móc 12m
  • Tải trọng: 1 móc 80 kg và 1 móc 160 kg
  • Nguồn điện: 220V
  • Trọng lượng: 11 kg
Tời nâng hạ Kenbo Pa200

Ngoài ra, tời điện nâng hạ Kenbo Pa200 thuộc một trong những loại tời điện mini điển hình này được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ thao tác sử dụng. Thêm nữa, ngoài việc sử dụng cố định 1 chỗ thì tời nâng hạ dạng này còn được lắp đặt thêm con chạy giúp cho việc di chuyển dễ dàng. Đồng thời, tốc độ nâng nhanh hơn so với các loại khác vì có tốc độ lên tới 5,8/11,6m/phút.

Tời nâng hạ Kenbo CC600

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Kenbo
  • Chiều dài: 30m
  • Trọng tải: 366kg
  • Công suất: 1,5 kW
Tời nâng hạ Kenbo CC600

Đồng thời, tời nâng hạ Kenbo CC600 với thiết kế nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ giúp cho người sử dụng di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng ở nhiều nơi như nhà xưởng, kho hay những nơi quy mô nhỏ và đặt biệt có thể sử dụng trong nhà. Hơn nữa, khi sử dụng tời điện nâng hạ ở trong nhà cũng không lo những vấn đề ồn ào phiền đến người xung quanh vì thiết bị chạy rất êm và không hề tạo ra tiếng ồn. Tuy nhiên, tời điện nâng hạ này chỉ có thể dùng để nâng vật chứ không thể dùng để nâng người như những tời nâng hạ khác.

Ngoài 2 loại bạn hãy tham khảo thêm nhiều các loại tời điện sử dụng cho công trình để chọn lựa được một chiếc tời điện tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng tời nâng hạ

Khi sử dụng bất kỳ một thiết bị nào, người sử dụng cũng cần tìm hiểu về những lưu ý để tránh những trường hợp vừa gây nguy hiểm cho bản thân vừa gây hư hỏng thiết bị. Vì thế, cần tham khảo về những lưu ý khi sử dụng tời nâng hạ ở dưới đây.

  • Cần đọc thật kỹ những hướng dẫn cách sử dụng bên trong sách
  • Không nên sử dụng tời nâng hạ để nâng những vật dụng vượt mức cho phép
  • Trước khi sử dụng cần kiểm tra thật kỹ việc lắp đặt hay khởi động có chính xác chưa
  • Chỉ nên sử dụng tời nâng hạ đúng tần suất, không nên sử dụng quá tải gây hư hại

Ngoài ra, cũng còn rất nhiều điều mà người sử dụng tời nâng hạ cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng để không xảy ra bất kỳ sơ sót nào.

>>Xem thêm: Top 5 công ty bán tời điện uy tín tại Hà Nội

Kết luận

Bài viết bên trên là toàn bộ những thông tin về tời nâng hạ. Hy vọng thông qua bài viết mà mọi người tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét