Top 5 công ty bán tời điện uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu mua tời điện ngày càng phổ biến chính vì thế có rất nhiều các công ty bán tời điện ra đời. Tuy nhiên, để chọn được một công ty bán tời điện chất lượng tốt với mức giá phải chăng thì hoàn toàn không dễ một chút nào. Vậy nên trong bài viết này Tời điện Blog sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 công ty bán tời điện uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo.

1, Lạc hồng group

Lạc hồng group tên đầy đủ là CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY X Y DỰNG LẠC HỒNG là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc khác nhau phục vụ cho công trình đặc biệt trong đó có sản phẩm tời điện. Các sản phẩm tời điện giá rẻ thế mạnh của lạc hồng bao gồm: tời treo, tời kéo mặt đất, tời đa năng và dòng tời Trung Quốc Kenbo. Các sản phẩm tời điện tại Lạc Hồng có mức giá khá phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau từ giá thấp đến giá cao cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
  • Email: info@lachonggroup.com.vn
  • Website: lachonggroup.com.vn
ảnh minh họa tời điện

2, Công ty cổ phần công nghệ Kasawa

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa mặc dù là một đơn vị mới mở nhưng các sản phẩm tời điện của công ty khá. Hầu hết các sản phẩm máy tời điện bán tại Kasawa đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất nhờ đó mà giá thành sản phẩm luôn đảm bảo ở mức giá tốt nhất. Các loại tời điện của kasawa được nhập khẩu theo đường chính ngạch vì thế mà luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ giấy tờ CO CQ. Với chính sách bảo hành dài hạn Kasawa xứng đáng là một đơn vị phân phối tời điện tóp đầu tại Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa còn được rất nhiều các báo trí nhắc đến là một trong những đơn vị cung cấp tời điện tốt nhất trên thị trường 2023. Dưới đây là các bài báo nối về doanh nghiệp này.

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0965222589
  • Email: info@kasawa.com.vn
  • Website: kasawa.com.vn

3, Công Ty Trường Phát

Công Ty Trường Phát là một đơn vị chuyên cung cấp tời điện với kinh nghiệm dày dặn. Công ty Trường Phát luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho khách hàng các sản phẩm tời điện chính hãng. Một vài dòng tời điện nổi bật của trường phát bao gồm tời mini, tời đa năng ở đa dạng các mức tải trọng từ 1-5 tấn. Đặc biệt dòng tời điện là thế mạnh của Trường phát chính là các dòng tời xây dựng như JM và JK mức tải trọng nâng từ 0.5 đến 20 tấn. Với phương châm kinh doanh có đạo đức và có trách nhiệm uy tín với mọi quý khách hàng. Trường Phát Group luôn đảm bảo đặt mọi quyền lợi của quý khách hàng lên trên hết. Trường Phát cam kết phục vụ và mang đến các sản phẩm tời kéo mặt đất, tời điện mini chính hãng, giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Điện thoại: 0977.372.386
  • Email: maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Website: palangnhapkhau.com

4, Siêu Thị Hải Minh

Siêu Thị Hải Minh tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tời điện. Với hệ thống đại lý trải dài trên khắp đất nước siêu thị hành minh có thể cung cấp các sản phẩm tời điện đến bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Các thương hiệu tời điện mà Siêu Thị Hải Minh cung cấp như: Vital, Kio, Yamato, Kensen, Yamafuji. Với phương châm đem tới cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, để khách hàng có thể dùng những sản phẩm máy tời điện chính hãng tốt nhất, cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi (đi vào 45m), phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân
  • Điện thoại: 0918.486.458 - 0962.714.680
  • Email: Sieuthihaiminh@gmail.com
  • Website: sieuthihaiminh.vn

5, Điện Máy Thành Lợi

Điện Máy Thành Lợi tên đầy đủ là công ty tnhh điện máy thành lợi cũng là một đơn vị có tiếng trong việc cung cấp và phân phối tời điện đặc biệt là các thiết bị tời điện đa năng nhập khẩu. Được hình thành từ năm 2005 luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty, vì thê mà các sản phẩm tời điện của Điện Máy Thành Lợi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Các thương hiệu tời điện chủ lực của công ty bao gồm: Yamaha, Makita, Honda, Stilh. Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty thực sự đã trở thành nhà phân phối hàng điện máy được các đại lý đặt niềm tin xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược dài lâu; và được khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 226 Nguyễn Lân - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0936.564.441
  • Email: dienmaythanhloi@gmail.com
  • Website: dienmaythanhloi.vn

Trên đây là top 5 công ty chuyên bán các sản phẩm tời điện uy tín chất lượng với mức giá tốt nhất tại Hà Nội. Chúc bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín. Trân trọng.

Nhận xét