Tời điện của Kasawa sử dụng có tốt không

Thị trường tời điện với vô vàn các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau của nhiều các thương hiệu khác nhau được phân phối bởi nhiều các đơn vị khác nhau. Khách hàng cần thông tin của những đơn vị cung cấp tời điện uy tín. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá về sản phẩm tời điện của công ty cổ phần công nghệ kasawa xem dòng sản phẩm này có tốt không.

Tời điện nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trong quy mô lãnh thổ Việt Nam các loại tời điện có 2 nguồn gốc xuất xứ chính và phổ biến nhất đó là tời điện Trung Quốc và tời điện Đài Loan, một số ít sẽ là các thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không nhiều. Đặc biệt xu thế của người Việt là sử dụng các loại tời giá rẻ và hầu hết là tời điện Trung Quốc và những dòng tời Trung Quốc thường khó kiểm soát chất lượng và thương hiệu. Người dùng cần một đơn vị uy tín để mua sản phẩm và Kasawa đã làm được điều đó. Kasawa đơn vị bán tời điện uy tín tại Việt Nam và là đại lý chính thức của 2 thương hiệu lớn Kio Winch và Kawasaki. Hàng tháng Kasawa luôn có những lô hàng mới về kho và được nhập khẩu theo đường chính ngạch. Với một công ty mới việc nhập khẩu liên tục qua đường chính ngạch sẽ gặp các thủ tục hải quan vô cùng nghiêm ngặt điều đó đã chứng minh được tời điện kasawa thực sự đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong mỗi thùng thiết bị luôn có đầy đủ giấy tờ CO cQ của hãng càng khẳng định về sự uy tín của thương hiệu này.

máy tời điện tại kho hàng của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa
Máy tời điện tại kho hàng của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Giá thành tời điện kasawa có phải là cao nhất

Với thị trường Việt Nam giá thành tuy không phải là yếu tố quyết định dẫn đến khả năng mua hàng nhưng nó cũng chiếm một tỉ trọng lớn dẫn đến hành vi mua sản phẩm. Với ưu thế là đại lý tời điện của 2 thương hiệu lớn kawasaki và kio winch mà giá của thiết bị bán tại Kasawa gần như bằng với giá trung bình trên thị trường. Điều này khẳng định rằng kasawa chất lượng và giá của các loại tời điện kasawa luôn đứng hàng đầu.

Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt cho kasawa so với các đơn vị bán tời điện khác

Ngay từ những ngày đầu thành lập, kasawa luôn chú trọng vào lợi ích của khách hàng, đội ngũ công ty kasawa luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất đến với người mua bằng những sản phẩm tốt nhất và chăm sóc sau bán tốt nhất. Với các chương trình hỗ trợ bảo trì trọn đời, kasawa đã ghi điểm trong lòng mỗi người sử dụng sản phẩm của họ. Các chính sách hỗ trợ đó giúp cho khách hàng an tâm sử dụng và điều tuyệt vời nhất đó là khi bị lỗi thiết bị người dùng không phải chờ đợi mà sẽ được đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật khắc phục ngay lập tức không gây sự dán đoạn ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Thành công sẽ đến trong một ngày không xa

Bất cứ một thương hiệu, một doanh nghiệp nào lấy lợi ích của người dùng làm tiêu chí ưu tiên hàng đầu chắc chắn sẽ thành công. Về chất lượng kasawa là đơn vị cung cấp tời điện hàng đầu Việt Nam, về giá thành kasawa phân phối các sản phẩm máy tời với giá vô cùng cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường, về chăm sóc khách hàng và bảo hành sau bán kasawa cũng là đơn vị đi đầu trong việc tạo niềm tin cho khách hàng. Từ những điều đó đã nói lên một điều rằng Kasawa sẽ trở thành đơn vị cung cấp tời điện số 1 thị trường trong một ngày không xa.

Chúc kasawa ngày càng phát triển hơn nữa đem lại những thiết bị tốt nhất cho người sử dụng máy tời điện tại Việt Nam.

Thông tin về Kasawa

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Nhận xét