Có nên mua tời điện kéo xe hay không?

Bạn chưa từng biết đến thiết bị mang tên Tời điện kéo xe, nhưng nay lại có nhu cầu muốn sử dụng. Vậy tời điện kéo xe có ưu điểm và ứng dụng nổi bật như thế nào mà lại được sử dụng nhiều trong đời sống và sản xuất ?

Bài viết hôm nay với chuyên đề chính cùng bạn đưa ra lời giải đáp cho sự đắn đo nên mua hay không tời điện kéo xe ? Làm sao để xác định loại tời điện phù hợp ?

Đặc Điểm Chung Của Tời Điện Kéo Xe

Tời điện kéo xe hay còn gọi là tời ắc quy với nguyên lí hoạt động dựa vào nguồn điện được cung cấp bởi ắc quy, thông thường sẽ có tời điện 12V và tời điện 24V.

ảnh minh họa tời điện kéo xe

Tời điện kéo xe với thiết kế nhỏ bé nên thường được gọi với cái tên thân mật là tời điện mini, có thể đặt ở bất kì đâu kể cả các ngóc ngách nhỏ như ô tô mà không tốn diện tích.

Trọng tải trong phạm vi của tời điện mini từ 900 kg đến hơn 5000 kg cùng với chiều dài cáp tương ứng là 15m và độ dày của đường kính 4 mm.

Tời điện kéo xe hoạt động với nguyên lí không phụ thuộc vào dòng điện và có khả năng hoạt động trên mọi địa hình và môi trường khắc nghiệt như bùn lầy,…

Trọng tải của tời điện kéo xe nằm ở ngưỡng từ khoảng 6000 kg đến hơn 9000kg.

3 Ưu Điểm Tiêu Biểu Của Tời Điện Kéo Xe

Trọng tải kéo lên đến hơn 9000kg

Tuy với hình dáng nhỏ bé nhưng chức năng của nó sẽ làm bạn phải ngạc nhiên với sức kéo của tời điện kéo xe lên đến hơn 9000kg.

Chuyên dùng để cứu hộ, kéo xe ô tô bị mắc kẹt tại những vùng trũng, thấp hoặc địa hình khó di chuyển. Khía cạnh khác, còn có lợi ích trong việc vận chuyển, nâng hạ hàng hóa trong gia đình, nhà xưởng hoặc thu hoạch vụ mùa.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt

Tời điện kéo xe đều có cấu tạo đơn giản, bao gồm động cơ điện được bọc 100% dây đồng, máy chính, cáp tải, hộp số, phanh, ắc quy, tay lái, móc cẩu và bộ điều khiển từ xa,…

Khối lượng tối đa của tời điện ở khoảng dưới 60kg thuận tiện cho việc di chuyển. lắp đặt.

Giúp tiết kiệm công sức hiệu quả

Tời điện kéo xe là thiết bị rất hữu ích có hình dạng nhỏ gọn, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều kho xưởng, khu công nghiệp, gia đình với mục đích giúp vận chuyển hàng hóa, xe cộ…đặc biệt là cực kì tiết kiệm thời gian và công sức

Một Số Lưu Ý Khi Lựa Chọn Tời Điện kéo xe

Trước khi quyết định mua, bạn nên xác định được nhu cầu và mục đích của mình, để tương ứng với cài đặt của từng loại tời điện để có thể khai thác được tối đa công năng xứng đáng với mức tiền mà bạn đã bỏ ra.

  • Bạn cần sử dụng tời điện kéo xe cho loại phương tiện nào ? Có thể là xe ô tô, xe bán tải, xe tải có tải trọng lớn,…để lựa chọn được model của tời điện có tải trọng tương ứng.
  • Bạn muốn sử dụng công suất máy bao nhiêu ? Lượng cáp dài bao nhiêu mét ?
  • Lựa chọn mức giá bạn muốn mua.
  • Lựa chọn địa điểm uy tín có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.

Lời Kết

Tời điện kéo xe là sản phẩm phổ biến và thông dụng trong đời sống gia đình lẫn sản xuất, có thể nói tời điện như một trợ thủ đắc lực cho bạn trong mọi tình huống cần dịch chuyển hàng hóa hay cứu hộ phương tiện vào lúc cấp bách nhất.

>>Xem thêm: Những loại tời điện kéo xe 12V tốt nhất trên thị trường

Bài viết hi vọng sẽ hỗ trợ trong việc ra quyết định được dễ dàng hơn!

Nhận xét